Subscribe:

วันพุธที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2555

กิจกรรมปฐมนิเทศเตรียมความพร้อม เยาวชนทุน ซีพี ออลล์ ระดับปริญญาตรี





ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) ร่วมกับ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด(มหาชน) ร่วมกันกำหนดยุทธศาสตร์การศึกษาเพื่อการมีงานทำและสร้างโอกาสทางการศึกษา ให้แก่เยาวชนในเขตพัฒนาพิเศษเฉพาะกิจจังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยได้จัดโครงการสนับสนุนทุนการศึกษาเพื่ออาชีพ (ทุน ซีพี ออลล์) ตั้งแต่ปีการศึกษา ๒๕๕๒ เป็นต้นมา สำหรับในปีการศึกษา ๒๕๕๕ ได้ดำเนินการเป็นรุ่นที่ ๔ โดยมีเยาวชนผ่านการคัดเลือกและเข้าร่วมโครงการในระดับปริญญาตรี จำนวน ๓๒ คน กำหนดจัดกิจกรรมปฐมนิเทศ เตรียมความพร้อมให้แก่เยาวชนผู้ผ่านการคัดเลือกดังกล่าว ในวันที่ ๓๑ พฤษภาคม ๒๕๕๕ ณ ห้องสมิหลา พูลทรัพย์ โรงแรมไดอิชิ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา


มีผู้เข้าร่วมกิจกรรม ประมาณ 130 คน ประกอบด้วย ผู้แทน บมจ.ซีพี ออลล์ นักเรียน นักศึกษา ผู้ปกครอง ผู้แทนสถานศึกษา ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในการสนับสนุนการศึกษา โดยได้รับเกียรติจากรองเลขาธิการ ศอ.บต.(บห.) นายประมุข ลมุล ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดและให้โอวาทแก่เยาวชนที่เข้าร่วมโครงการ
หลังจากเสร็จกิจกรรมก็เป็นกิจกรรมส่งตัวเยาวชนยังสถานศึกษา คือ สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี โดย ศอ.บต. อำนวยความสะดวกในการนำเยาวชนไปส่งยังสถานศึกษา โดยมีนักศึกษา ทุน ซี พี ออลล์ ระดับปริญญาตรี รุ่นที่ 1-3 ในการอำนวยความสะดวกในการจัดหาที่พักให้แก่เยาวชน พร้อมแนะนำวิธีการเดินทางไปยังสถาบันการศึกษาและสถานฝึกประสบการณ์ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น